Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 1 lần (2018)

Chi phi pha thai là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em khi có thai ngoài ý muốn. Chi phí phá thai hết bao nhiêu chúng tôi rất khó để xác định giúp các chị em với con số cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tuần tuổi thai, phương pháp thực hiện, sức khỏe của thai phụ, phương pháp phá thai…

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

Phá thai là thủ thuật chấm dứt chu kỳ thai nghén bằng việc lấy phôi thai ra khỏi buồng tử cung của người mẹ trước thời gian sinh nở. Để việc phá thai an toàn, hiệu quả thì thai phụ nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội cũng như phương pháp phá.  Một số yếu tố ảnh hưởng tới chi phí phá thai như:

Tuổi thai và kích thước của thai nhi

Đây là hai yếu tố được xem là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai. Tuổi thai, kích thước của thai nhi càng cao thì mức độ nguy hiểm càng lớn và yêu cầu phương pháp, kỹ thuật cao hơn. Vì thế, chi phí phá thai đối với những trường hợp có tuổi thai nhiều sẽ cao hơn so với tuổi thai thấp.

Qua đó cho ta thấy nếu có ý định phá thai nhưng chậm trễ không những gây ra tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em, có nhiều trường hợp còn tử vong do tuổi thai lớn, làm những chỗ không có uy tín.

Phương pháp phá thai

Có nhiều phương pháp phá thai không đau khác nhau và chi phí đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Một số phương pháp phá thai như nạo thai, hút thai, phá bằng thuốc… Nếu tuổi thai càng nhỏ thì phương pháp cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, nếu tuổi thai cao thì bắt buộc lựa chọn phương pháp hiện đại, phức tạp và yêu cầu kỹ thuật chuẩn để lấy thai ra.

Sức khỏe của thai phụ

Sức khỏe của thai phụ rất quan trọng trong quá trình phá thai và chi phí phá thai. Bởi nếu sức khỏe của chị em tốt thì có thể dễ dàng phá và không lo biến chứng phụ nhưng nếu như chị em sức khỏe không ổn định, mắc một số bệnh về huyết áp, tim mạch hay bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ cần tiến hành thăm khám sàng lọc sau đó điều trị ổn định rồi mới quyết định phá thai. Với trường hợp sức khỏe yếu cần khắc phục trước khi phá thai cũng gây tốn kém hơn so với những người có sức khỏe tốt, ổn định.

Chi phí phá thai phụ thuộc vào cơ sở phá thai

Ở mỗi cơ sở đều đưa ra chi phí khác nhau, nếu như lựa chọn phòng khám có uy tín, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với những phòng khám chui lẻ. Thường những phòng khám chui quảng cáo với chi phí rẻ để thu hút người bệnh nhưng trên thực tế những địa chỉ như thế này thường thực hiện thủ thuật yếu kém, cơ sở vật chất thiếu thốn, không có uy tín và nguy hiểm hơn là tính mạng bản thân luôn ở trong trạng thái nguy hiểm hơn.

Một số biến chứng thường gặp phải khi phá thai những địa chỉ yếu kém như: bị thủng tử cung, sót rau thai, viêm nhiễm phụ khoa… những biến chứng này đều ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây vô sinh, hiếm muộn. Chính vì thế, trước khi quyết định phá thai chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn, có uy tín.

Như vậy, trên đây là những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền 1 lần, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu ra được chi phí phá thai và tìm được địa chỉ phá thai tin cậy, có uy tín để không ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của mình. Nếu còn thắc mắc về chi phí phá thai, các bạn có thể kích chuột vào ô bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *