Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền- phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt trĩ, khá nhiều người quan tâm đến vấn đề “Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?” bởi chi phí điều trị đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc cân nhắc phương pháp điều trị bệnh trĩ. Cắt trĩ được coi là biện pháp cuối cùng để chấm dứt tình trạng của bệnh khi việc điều trị trĩ bằng các phương pháp nội khoa không có tác dụng.

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

       Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền

Khi nào phải phẫu thuật cắt trĩ?

Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ xác định phương pháp điều trị cho phù hợp. Với bệnh nhân ở mức độ nhẹ (bệnh trĩ độ 1 và 2) sẽ dùng biện pháp nội khoa để điều trị bệnh trĩ

Còn đối với những trường bệnh trĩ ở giai đoạn nặng, trĩ độ 3, độ 4 thì thông thường bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng áp dụng phương pháp phẫu thuật.

Bệnh trĩ mức độ 3 và 4 sẽ có búi trĩ to và sa ra khỏi hậu môn, không tự thụt lên được. Nếu để lâu sẽ gây đau đớn, có thể gây tắc mạch, sa trĩ nghẹt hay do nứt hậu môn, apxe hậu môn. Một số trường hợp có thể dẫn đến hoại tử, nghiêm trọng hơn là gây ung thư trực tràng.

Phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Tùy theo phương pháp cũng như dịch vụ điều trị mà phẫu thuật cắt trĩ có mức chi phí khác nhau. Đồng thời, việc phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Mức độ của bệnh

Mức độ của bệnh được coi là yếu tố chi phối nhiều đến chi phí phẫu thuật cắt trĩ. Đối với những người bị trĩ nhẹ thì thời gian điều trị sẽ nhanh hơn, ít tốn kém hơn so với người bị trĩ mức độ nặng.

Phương pháp điều trị

Phẫu thuật trĩ cắt trĩ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà người bệnh chọn lựa. Những phương pháp chữa trĩ hiện đại sẽ có mức phí cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ sử dụng kỹ thuật tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ như phương pháp HCPT, phương pháp PPH, phương pháp Longo giúp điều trị các loại trĩ một cách an toàn, hiệu quả.

Cơ sở điều trị

Địa chỉ thực hiện phẫu thuật cũng là yếu tố quyết định đến chi phí phẫu thuật cắt trĩ. Nếu điều trị tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng và có cơ sở y tế đầy đủ, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo.

Khả năng phục hồi của người bệnh

chi phí phẫu thuật cắt trĩ

            Chi phí phẫu thuật cắt trĩ

Nếu những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe tốt, mức độ hồi phục nhanh thì sẽ ít tốn kém hơn những bệnh nhân có sức đề kháng kém.

Có thể bạn quan tâm:

Lưu ý sau phẫu thuật cắt trĩ

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ sau khi phẫu thuật, cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Vệ sinh hậu môn sạch sẽ thường xuyên, đúng cách để tránh viêm nhiễm, có thể ngâm nước muối để sát trùng.
  • Bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, lựa chọn những loại thực phẩm dễ tiêu hóa giúp thức ăn được lưu thông tốt trong ống tiêu hóa ở dạng lỏng như cháo, súp và uống nhiều nước lọc.
  • Hạn chế sử dụng các loại thức ăn cay, nóng, chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn, chất kích thích vì dễ làm mất nước và gây táo bón.
  • Tuyệt đối không được uống nước rau tươi như nước nhọ nồi, nước rau má sau khi phẫu thuật xong vì dễ gây nhiễm độc, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.
  • Sau khi cắt trĩ người bệnh cần đi đại tiện điều độ, cố bài tiết hết phân ra ngoài, không nhịn mỗi khi buồn đi tiểu và không ngồi vệ sinh quá lâu vì sẽ làm hậu môn bị sưng phù hay vết thương bị chảy máu gây đau đớn.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng bệnh. Chú ý dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào người bệnh cần liên hệ ngay với bác sĩ.

Như vậy, phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để biết chính xác chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu thì người bệnh nên tới các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra chi phí cắt trĩ một cách hợp lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *